บทความ เรื่องน่ารู้

ชัย ใจดี ลองติดต่อมาดูนะครับ


ร้านรับซื้อแหวนเพชร ที่มีความน่าเชื่อถือ ดูได้จากอะไรบ้าง

สวัสดีครับ เนื่องจากทุกวันนี้มีลุกค้าติดต่อเข้ามาขายเพชร ทอง เครื่องประดับ เป็นจำนวนมาก ทางร้านมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ให้บริการ อย่างซื่อสัตย์ จริงใจ ด้วยรอยยิ้มนะครับ ถึงแม้จะมีบ้างที่ราคาแหวนเพชรที่จะขายไม่โดนใจผู้ขาย แต่ทุกอย่างมีราคากลางอยู่นะครับ สามารถตรวจสอบได้ อยุ่ที่ว่าท่านลุกค้าศึกษากันมากน้อยแค่ไหน ที่ผมมาเขียนบทความนี้ เพื่อจะได้แจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นนะครับ ถ้าจะมีการซื้อขายกัน จะเป็นอย่างไรบ้าง

 

ในการรับซื้อแหวนเพชร รับซื้อเพชร หรือเครื่องประดับเพชร พลอย ทองทุกชนิดนะครับ ถ้าท่านลุกค้าสามารถแจ้งเปอร์เซ็นต์ ทอง และน้ำหนักทอง และสเป็คเพชร น้ำหนักเพชร ให้ทางเราทราบได้เบื้องต้น ก็จะสามารถประเมินราคาให้ได้เบื้องต้นนะครับ ติดต่อสอบถามทางเบอร์โทรหรือทางไลน์ได้เลยครับ ทำไมถึงรู้สึกกลัวว่าพ่อค้าชอบตีราคาให้ต่ำหรือกดราคา  ต้องเข้าใจนะครับว่า สินค้าที่ท่านไปซื้อมานั้น มีค่าใช้จ่ายของทางร้านกับกำไรที่ต้องมี รวมอยู่ในสินค้านั้นๆด้วย ฉะนั้น เวลาขายค่าใช้จ่ายพวกนั้น ทางผู้ชื้อจะไม่สามารถรับมารวมในสินค้าได้นะครับ ไม่ได้กดราคานะครับ ขอบคุณที่เข้าใจแล้วนะครับ

 

ถามว่าตอนท่านจะซื้อแหวนเพชร มีมากหรือน้อยคนครับ ที่จะคิดถึงตอนขาย ส่วนใหญ่จะนึกได้ตอนเบื่อ หรือไม่ได้ใช้ หรือมีความจำเป็น ถึงจะนึกขาย พอทราบราคาก็จะทำใจลำบาก ซึ่งนั่นแหละคับ เหตุมันเกิดตั้งแต่ตอนซื้อแล้วครับ ทองมีราคากลาง เพชรมีราคากลาง พลอยมีราคาตลาด ทรัพย์สินทุกชนิดมีราคาทั้งหมด ขึ้นลงตามตลาด ตามความต้องการนะครับ

 

ขายแหวนเพชรให้ใครดี  ถามเยอะๆเลยครับ คนที่รู้มากตอบคำถามได้  มีความรู้เรื่องของนั้นจริงๆ  มีความรู้เรื่องการผลิต มีความรู้ที่มา ราคาตลาด การซื้อขาย เพชร พลอย นั่นแหละครับ ถึงจะรู้ค่าของจริงๆ และจะสามารถให้ราคาท่านได้สูงที่สุดจริงๆนะครับ แล้วท่านจะได้ราคาที่เหมาะสมกับของมีค่าของท่านจริงๆ ไม่ต้องกลัวพ่อค้าครับ  มีเยอะครับพวกเหมือนรู้ ถามเค้าเลยครับ ว่านี่เรียกพลอยอะไร

 

เอาแค่นี้ก่อนนะครับ ไว้มีอะไรมาแนะนำกันใหม่นะครับ ลองติดต่อมาดูครับ LINE ID: diamond6556

 



  • ในเรื่องของความเชื่อว่าดี นั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่คู่กับคนไทยมาช้านานเลยทีเดียว ความเชื่อในเรื่องของความโชคดี ถ้าหากว่ามีสิ่งใดนำโชคดีมาให้ตนเอง และคนที่ตนเองรัก อย่างเช่นคนในครอบครัวแล้วนั้นย่อมสรรหามาครอบครองกันอยู่แล้ว อัญมณีนำโชคอย่างแหวนเพชร ก็เช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมกันทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชร หรืออัญมณีอื่นๆก็ตาม เพราะเชื่อว่าเป็นการเสริมดวงให้ได้เจอกับโชคดี และสิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต แล้วอัญมณีอย่างแหวนเพชรจะนำโชคให้ผู้ใด ชาวราศีใดเหมาะแก่การใส่แหวนเพชรมากที่สุด เสริมความโชคดีให้ชาวราศีใดมากที่สุด เพชรนั้นเหมาะสำหรับชาวราศีเมษ คือ ผู้ที่เกิดในช่วง 14 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม เพราะมีความเชื่อว่าชาวราศีเมษนั้นมีนิสัยพื้นฐาน คิดเก่ง ทำงานเก่ง เป็นตัวของตัวเองค่อยข้างสูง และเป็นคนที่ทำอะไรนำสมัยไว้ก่อน อีกทั้งยังชอบพินิจพิจารณา จึงคู่ควรกับเพชร ทีมีความแข็งแกร่งที่สุดอย่างเพชร อีกทั้งยังมีความเชื่อที่ว่าเพชรหรือการสวมแหวนเพชรนั้นจะสามารถทำให้ความหม่นหมอง และสุขภาพร่างกายที่ทรุดโทรมนั้นกลับมาสมบูรณ์แข็งแรงเช่นเดิมได้ เพราะเชื่อว่าเพชรเป็นเครื่องช่วยบำบัดโรคภัย และนำความโชคดีมาให้ กระตุ้นความมั่นใจ ขจัดความคิดด้านลบ อารมณ์ที่หดหู่ ทำให้เกิดความร่าเริงแจ่มใสทั้งร่างกายและจิตใจได้ดี และแหวนเพชรยังถูกโฉลกกับคนที่เกิดในวันเสาร์เพราะว่าสีขาวใสของเพชรช่วยเสริมเรื่องการงานให้มีความเจริญรุ่งเรือง และสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ แหวนเพชรเมื่อสวมใส่แล้วจะช่วยในเรื่องของอำนาจวาสนากันอีกด้วยนะคะ ในเรื่องของการสวมแหวนเพชรนั้นสวมเพื่อเสริมดวง อาจเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล แต่ว่าอย่างน้อยการสวมแหวนเพชร ก็เป็นการสวมใส่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี และการสวมใส่เพื่อเสริมดวงชะตาราศีนั้นก็เป็นการเพิ่มกำลังใจ และความมั่นใจในการใช้ชีวิตของคุณได้เป็นอย่างดี ที่คุณไม่ควรมองข้าม ซึ่งการมองแบบนี้เป็นการมองด้วยคุณค่าทางจิตใจทั้งของผู้สวมเองและผู้ให้อีกด้วย เพราะเมื่อคุณมีจิตใจที่เข้มแข็ง ก็จะทำให้สามารถผ่านอุปสรรคที่ไม่ว่าจะเลวร้ายแค่ไหนก็ตามก็จะผ่านมันไปได้ การเสริมดวงชะตาราศีนั้นมีหลายวิธี การเลือกสวมใส่แหวนก็เป็นวิธีหนึ่งที่สะดวก และสามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และไม่เพียงแต่ชาวราศีที่เหมาะสมเท่านั้นชาวราศีอื่นก็สามารถสวมใส่ได้เพื่อเสริมบุคลิกภาพที่ดี และหรือเพื่อเป็นเครื่องประดับแฟชั่นชั้นเยี่ยม ที่ไม่เคยล้าสมัยเลยไม่ว่าจะยุคใดสมัยใดก็ตาม

  • การเลือกซื้อแหวนเพชรนั้นคุณสามารถเลือกได้ตามร้านที่คุณเชื่อมั่นว่าได้ของแท้แน่นอน มีการรับประกันว่าดี ถือว่าหาซื้อกันได้ไม่ยาก เพราะในตลาดมีการแข่งกันขายอยู่แล้ว แต่ในทางกลับกันนั้น การขายคืนหรือการแลกเปลี่ยนคืนนั้นดูเหมือนจะยากกว่าการซื้อ จึงเกิดคำถามว่าควรขายคืน หรือเปลี่ยนคืนได้ที่ไหน แท้ที่จริงแล้วการขาย หรือเปลี่ยนคืน ก็สามารถทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะถ้าหากว่าเพชรของคุณเป็นของแท้แล้ว ของแท้นั้นย่อมเป็นที่ต้องการเสมอ - การขายแหวนเพชรคืนให้กับร้านเดิมที่ซื้อมา จะช่วยให้ได้ราคาดี กว่าการขายร้านทั่วไป แต่ว่าต้องขึ้นอยู่กับข้อตกลง หรือสัญญาตั้งแต่ตอนที่ซื้อมาว่ามีนโยบายการรับซื้อแลกเปลี่ยนคืนหรือไม่อย่างไร การมีใบรับประกันตั้งแต่แรกก็สามารถทำได้ ย้ำว่าการมีใบรับประกันการซื้อแลกเปลี่ยนคืน นะคะ ไม่ใช่ใบรับรองคุณภาพสินค้า เพราะเป็นคนละอย่างกัน การทำเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยยิ่งรับประกันได้มาก - การขายให้กับร้านขายของหลุดจำนำ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งซึ่งนิยมกัน แต่ต้องมีตั๋วจำนำเพื่อเป็นการการันตีว่ามีการรับประกันว่าเป็นของแท้ใช่ของปลอมย้อมแมวมานั่นเองแต่ในเรื่องของราคานั้นอาจจะได้ไม่ดีเท่ากับการขายคืนให้กับร้านเดิม แต่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ต้องการขาย - อีกวิธีที่สะดวก และของไม่หายไปไหนไกลมากนัก อยากซื้อคืนเมื่อไหร่ก็ง่าย นั่นคือการขายให้กับญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท มิตรสหายที่คุณไว้ใจได้ วิธีนี้ให้ความมั่นใจได้ทั้งผู้ขาย และ ผู้ซื้อว่าแหวนเพชรที่ได้จะเป็นของแท้ ราคาก็สามารถตกลงกันได้ดีกว่า หากเป็นการต้องการเปลี่ยนรูปแบบของแหวน หากจะกลับมาซื้อรูปแบบเดิมก็สามารถทำได้ง่ายกว่า จริงๆแล้วการซื้อแหวนเพชรนั้น ตอนที่ตกลงซื้อคงไม่มีใครคิดถึงการขายคืนหรอก ยิ่งถ้าหากเป็นแหวนหมั้น หรือ แหวนแต่งงานด้วยแล้วคงไม่คิดขายคืนอย่างแน่นอน แต่ว่าในอนาคตนั้นคนเราไม่สามารถล่วงรู้ได้ว่าคุณจำเป็นต้องขายแหวนที่สวมอยู่คืน หรือเปลี่ยนแบบหรือเปล่าเมื่อใด การที่มีการป้องกันเอาไว้ก่อนนั้น ถือเป็นความรอบคอบอย่างหนึ่ง และเป็นวิธีที่ทำให้ไม่เกิดความรู้สึกบาดหมาง หรือ แคลงใจต่อผู้ซื้อและทางร้านขายอีกด้วย ราคาก็ไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบ ดังนั้นในการเลือกซื้อแหวนเพชร รวมถึงการขายหรือแลกเปลี่ยนคืนนั้นจึงจำเป็นต้องพิถีพิถัน รอบคอบอย่างมาก ใส่ใจเลือกสรรเพื่อให้ได้แหวนเพชรน้ำงามที่สุด ได้รับความพึงพอใจที่สุด และมีคุณภาพมากที่สุด เรียกได้ว่าถูกใจทั้งคนซื้อ พอใจทั้งคนขายนั่นเอง


  • การซื้อเครื่องประดับเก็บไว้ไม่ว่าจะเป็น เพชร เครื่องประดับโบราณ พลอย นาฬิกาหรือของมีค่าต่าง ๆ นั้น ล้วนมีประโยชน์เนื่องจากสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดในยามที่ต้องการ แต่สิ่งที่คุณต้องทราบเมื่อต้องการขายเครื่องประดับเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินสดนั้นก็คือเครื่องประดับต่าง ๆ ล้วนอาจมีราคาตกลงกว่าเมื่อตอนซื้อมา นอกจากว่าจะเป็นเครื่องประดับที่มีคุณค่า อาจจะมีราคาสูงขึ้นตามมูลค่า รวมถึงความต้องการของตลาด แต่ก่อนที่เจ้าของหรือผู้ขายจะตัดสินใจขายนั้น ก็ล้วนอยากต้องการทราบราคาของเครื่องประดับชิ้นนั้น ๆ เสียก่อนเพื่อจะได้ตัดสินใจขายในราคาตามที่ต้องการได้
    เราเป็นร้านรับซื้อแหวนเพชรพลอย แหวนเพชร เครื่องประดับเพชร เครื่องประดับพลอย นาฬิกา เครื่องประดับแบรนด์ ทอง ทองเค เครื่องเงิน พระเครื่อง เครื่องประดับโบราณที่ให้ราคาสูง พร้อมมีหน้าร้านที่เป็นหลักแหล่ง เพื่อให้คุณมีความเชื่อมั่นที่จะขายเพชรได้อย่างสบายใจ พร้อมบริการที่ซื่อสัตย์ซื่อตรง มีการตีราคาให้กับผู้ที่ต้องการขายก่อนเพื่อตัดสินใจในราคาที่ต้องการขายให้เป็นไปตามที่ต้องการ เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านเพชรพลอยที่คอยให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำสำหรับท่านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมีการเปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด เพื่อให้เข้ามาสอบถามกันก่อนได้ โดยหากคุณทราบราคาแล้วยังไม่แน่ใจว่าจะขายเพชร หรือเครื่องประดับให้กับเราดีหรือไม่ คุณก็สามารถเอาไปเปรียบเทียบกับราคากลางก่อนได้เลย เพราะโดยปกติแล้วนั้นเพชรที่ซื้อมา ราคารับซื้อคืนมักจะมีราคาตกมาจากราคาแรกประมาณ 10-30% ซึ่งหากคุณต้องการได้ราคาดี อาจจะต้องทำการขายคืนให้กับร้านที่ซื้อมา ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าร้านนั้น ๆ จะรับซื้อคืนด้วยราคาดีเสมอไป หรืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการขายเพชร หรือเครื่องประดับให้ได้ราคาก็คือการขายให้กับคนรู้จัก ซึ่งในบางกรณีอาจจะเป็นการยากเพราะเครื่องประดับบางชิ้นมีความเป็นมา มีเรื่องราว อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของเจ้าของทำให้คนที่ถือเรื่องโชคลาง หรือมีความเชื่อต่าง ๆ ไม่อยากซื้อมาเก็บไว้
    เราเป็นร้านที่มีบริการที่เกี่ยวข้องกับเครื่องประดับอย่างครบวงจร เพื่อให้คุณได้บริการที่ครบถ้วนจากร้านค้าของเราได้ในที่เดียวแบบไม่ต้องเสียเวลา พร้อมได้ความประทับใจกลับไป ไม่ว่าจะเป็นการขายเพชรพลอย เครื่องประดับโบราณ รวมถึงยังมีบริการชุบ ตัด เพิ่ม ขยาย และลดไซส์ของเครื่องประดับทั้งแหวน สร้อยคอ และสร้อยคอมือ ให้คุณตามที่ต้องการ มีหน้าร้านที่สวยงามและสะดวกสบาย ให้คุณเข้ามาใช้บริการกันได้ อีกทั้งยังมีการจดทะเบียนการค้าและมีการขึ้นทะเบียนเป็นร้านรับซื้อของเก่าที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้คุณมีความเชื่อมั่นที่จะขายเพชรและได้รับเงินสดเต็มจำนวนเมื่อมีการซื้อขายเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

  • เพชร ความงามที่ล้ำค่า ราชาแห่งอัญมณี และของขวัญอันล้ำค่าสำหรับคนที่คู่ควร

    หากจะกล่าวว่าเพชรเป็น ราชาแห่งอัญมณี คงไม่ผิด เพราะว่าสวยงามสะดุดตามากที่สุดถึงแม้ว่าราคาค่อนข้างสูงกว่าเครื่องประดับหรืออัญมณีอื่นก็ตาม แต่ว่าคุณหรือใครก็อยากมีไว้สักชิ้น และโดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลายนั้นครั้งหนึ่งอาจจะเป็นแหวน หรือสร้อยคอ ที่มีเพชรเป็นองค์ประกอบ และแหวนเพชรยังเป็นสัญลักษณ์ของการหมั้น หรือการแต่งงานระหว่างคู้รักมาช้านาน นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องประดับคู่บารมี กษัตริย์และพระราชินีทั่วทุกแผ่นดินอีกด้วยเพราะเมื่อใดที่ฉลองพระองค์ก็จะเครื่องประดับเพชรทุกครั้ง จึงทำให้เพชรมีคุณค่า แม้แต่คนที่มีความสามารถและมีความดีในตัวเองนั้น ยังเปรียบเหมือนเพชรเพราะมีคุณค่านั่นเอง
    การเลือกซื้อเพชรจะสามารถรับประกันได้ชัดเจนกว่าอัญมณีอื่นอีกด้วยเพราะว่ามีบัตรประจำตัวทุกชิ้นเหมือนคนที่มีบัตรประชาชนก็ว่าได้ เรียกว่า ใบเซอร์ของเพชร (Cetificate of Guarantee ) คัดดูจากใบรับรองคุณภาพของเพชรเพราะว่าเพชรแท้ทุกเม็ดต้องมีใบรับรองคุณภาพ และระบุประเภทของอัญมณี แต่ในเรื่องการปลอมแปลงก็ต้องระมัดระวังเอาไว้ก่อนเพราะมิจฉาชีพนั้นมีสารพัดวิธีในการหลอกลวง สิ่งที่นำมาก๊อปปี้ได้เหมือนเพชรมากที่สุดนั้นอาจจะทำมาจาก เพทายสีใส,คิวบิคเซอร์โคเนีย (หรือที่เรารู้จักกันในนามเพชรเลี้ยง หรือเพชรรัสเซีย) ซึ่งล้วนเป็นเพชรที่สังเคราะห์เลียบแบบได้เหมือนของจริงมากที่สุด หรืออาจเป็นแก้วใสที่มีลักษณะเหมือนเพชรแท้มากที่สุด ก็ได้ ในการเลือกซื้อคุณควรรู้วิธีการเบื้องต้นก่อนว่าคุณลักษณะของอัญมณีชนิดนี้ทำไมถึงได้รับการยอมรับว่า เป็นราชาแห่งอัญมณีนั่นก็เพราะว่า
    - มีความแข็งและคมที่สุดในบรรดาอัญมณีอื่นใด ไม่มีอะไรสามารถตัดเพชรได้นอกจากเพชรด้วยกัน หรือเพชรตัดเพชร เท่านั้น
    - เพชรแท้จะไม่สามารถมองทะลุผ่านได้ถึงแม้จะดูเผิน ๆ มีความใสและวาววับก็ตาม โดยการมองทะลุตัวเพชร โดยการมองผ่านจากด้านบนของเพชรใช้ในการตรวจเพชรที่มีรูปกลมเหลี่ยมเป็นเม็ด ๆ
    - การใช้เครื่องมือชนิดหนึ่งคือ เครื่องมือจี้เพชรโดยใช้ความร้อน เพราะเพชรแท้นั้นจะต้องทนความร้อนได้ดีมาก จึงสามารถแยกของแท้และของเทียมได้ดี หรือปลอมได้ยากนั่นเอง
    เป็นการสรรสร้างที่พิเศษที่สุดจากธรรมชาติอย่างแท้จริง เปรียบเหมือนพระราชาซึ่งต้องมีทั้ง ความอดทน เข้มแข็งสง่างามเช่นกัน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะทำให้อัญมณีอย่าง เพชรเป็นที่หมายปองของทุกคน เพราะนอกเหนือจากความงามนั้นยังมีคุณค่าต่อใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ไม่ว่าจะเทศกาล หรือวันสำคัญใดก็ตาม การเลือกเพชรเพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ สำหรับคนพิเศษของคุณ จะทำให้กลายเป็นความทรงจำที่มีคุณค่าตลอดไป ไม่ว่าจะเป็นสร้อย แหวน จี้ เหมือนเป็นการบอกว่าคนที่คุณได้มอบให้นั้นมีคุณค่าต่อคุณมากเพียงใด โดยที่ไม่ต้องบอกเป็นคำพูด ให้ เพชร เป็นสื่อแทนใจและคำพูดที่ดีทุกคำ

Visitors: 209,374