ติดต่อสอบถามเรา

ติดต่อสอบถามได้ทุกวันครับ

สถานที่ตั้งร้าน
 
ที่ตั้ง :  ห้างคริสตัลปาร์ค เลียบด่วน 
 รามอินทรา-  อาจณรงค์
จังหวัด :  กรุงเทพมหานคร
   
Line ID:  diamond6556
มือถือ : 063 830 5999
เวลาเปิดทำการ : จ-ส 10.30-17.00
วันอาทิตย์ นัดได้ครับ
เว็บไซต์ :  www.รับซื้อแหวนเพชร.com
แผนที่ :  -

 

 

หากคุณมีความต้องการที่จะซื้อขายเพชรพลอย แต่ยังไม่รู้แหล่ง ไม่มีความมั่นใจ ไม่มีความเชื่อมั่นที่จะขายเพชร รวมถึงหากคุณยังไม่ค่อยทราบรายละเอียดของขายอัญมณีที่มีคุณสมบัติเฉพาะเหล่านี้เท่าที่ควร เราสามารถช่วยคุณได้ เนื่องจากเราเป็นร้านรับซื้อแหวนเพชรที่มีบริการให้สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ และขายเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นเพชรพลอย เครื่องประดับเพชร เครื่องประดับพลอย นาฬิกา ทอง ทองเค เครื่องเงิน พระเครื่อง รวมถึงเครื่องประดับโบราณ พร้อมให้ราคาดี จ่ายเงินสด อีกทั้งยังมีบริการตีราคาให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจกันก่อนได้

เรามีหน้าร้านที่คอยให้บริการกับลูกค้า ด้วยราคาที่เที่ยงตรงตามมูลค่าของสินค้าจริง ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกโกง เพราะคุณสามารถเข้ามาพูดคุยและสอบถามข้อมูลกับทางร้าน พร้อมให้ตีราคาให้ก่อนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญทางด้านเพชรพลอยที่ทำธุรกิจด้านนี้มากว่า 40 ปี ไม่ว่าคุณจะต้องการขายเพื่อนำเงินไปซื้อเครื่องประดับชิ้นใหม่ ต้องการเงินหมุนเวียนสำหรับการใช่จ่าย เรามีบริการให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณได้ราคาดีที่สุดตามที่ต้องการ

ในการที่จะขายแหวนเพชร หรือเครื่องประดับเพชรพลอยให้ได้ราคาดีนั้น ตอนซื้อผู้ซื้อควรเก็บหลักฐานใบรับประกันและใบเซอร์ต่าง ๆ รวมไปถึงกล่องไว้ให้ครบถ้วนเพื่อตอนขายคืนจะทำให้ได้ราคามากยิ่งขึ้น และหากเป็นการขายคืนให้กับร้านที่ซื้อมาตั้งแต่ตอนแรกมีความเป็นไปได้ที่จะได้ราคาดีมากที่สุด ซึ่งก็แล้วแต่การตกลงว่าราคาในการขายคืนนั้นจะเป็นการหักส่วนต่างกี่เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตอนซื้อผู้ซื้อก็ควรจะทำการสอบถามรายละเอียด รวมถึงควรระบุลงในเอกสารหรือใบรับประกันให้ครบถ้วนเพื่อเป็นการการันตีราคาและเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในภายหลัง หรือหากต้องการให้ได้ราคาดี อาจจะเป็นการขายให้กับญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือคนรู้จัก ซึ่งก็เป็นทางเลือกอย่างหนึ่ง ซึ่งก็ไม่ได้เป็นทางเลือกที่ดีเสมอไป เพราะเครื่องประดับบางชิ้นอาจจะมีคุณค่าหรือแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวบางอย่างทำให้ไม่มีใครอยากซื้อต่อไปสวมใส่หรือนำไปเป็นเจ้าของ

 หากคุณกำลังมองหาร้านรับซื้อเพชร และเครื่องประดับราคาดี คุณสามารถนำเครื่องประดับพร้อมเอกสารต่าง ๆ มาให้เราตรวจสอบและพิจารณาก่อนได้ โดยคุณสามาถนำราคาของเราไปเปรียบเทียบกับราคากลางเพื่อใช้ในการตัดสินใจก่อนทำการขายได้อย่างไม่มีข้อติดขัด

นอกจากบริการรับซื้อขายเพชรพลอย เครื่องประดับ รวมถึงของมีค่าต่าง ๆ แล้ว เรายังมีบริการรับซ่อม ชุบ และตัดต่อขนาดหรือไซส์ของเครื่องประดับ เพื่อให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ รวมถึงขนาดของเครื่องประดับที่คุณรักได้ตามต้องการ พร้อมบริการที่การันตีความประทับใจ

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 210,049