เกี่ยวกับเรา

 

ทำไมต้องขายให้เรา

 
พ่อค้าที่จะให้ราคาคุณสูงๆได้ เขาต้องรู้จักสินค้ากับมูลค่าของสินค้าก่อน ถ้าดูไม่เป็น คุณจะได้ราคาสูงได้อย่างไร ถามดูเลยครับ ว่าดูแท้เก๊เป็นไหม ถ้าไม่เป็นก็จบ ใช่ไหมครับ
ทางร้านมีประสบการณ์มาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ยาวนานกว่า40ปี เพชร พลอย ทอง นาฬิกา ของมีค่าต่างๆ ลองติดต่อเรามาดูครับ ตอบไม่ได้ไม่ต้องขายเราครับ 
 
คุณชัย 063 830 5999
LINE ID : diamond6556
ทางร้านเรายังมีบริการรับซ่อม ชุบ ตัดต่อไซด์ เครื่องประดับด้วยนะครับ ตั้งอยู่ที่ห้าง คริสตัล ปาร์ค เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ นะครับ จะอัพเดท ร้านให้ทราบเร็วๆนี้นะครับ
เรารู้จริง เรื่องของมีค่าครับ 
 
เชื่อว่าหลายคนมีหลักเกณฑ์ในการเลือกซื้อเพชรพลอยกันแล้ว วันนี้เรามาดูหลักเกณฑ์ในการเลือกแหล่งที่จะขายกันบ้าง เราจะไม่พูดถึงเหตุผลในการขาย เพราะมีหลากหลายด้วยกัน อย่างเช่น ขายเพื่อเปลี่ยนเพิ่มหรือลดขนาด หรืออาจจะเป็นการซื้อและนำมาขายเพื่อค้ากำไร ก็เป็นไปได้เช่นกัน แต่เราจะมาดูดีเทลในการเลือกแหล่งขาย อันดับแรกเลยคือเลือกแหล่งที่น่าเชื่อถือเพื่อความเชื่อมั่นที่จะขายเพชรให้ได้ราคาที่เป็นไปตามมาตรฐานราคากลาง หลายแหล่งที่มักใช้กลยุทธ์ว่าให้ราคาสูงกว่าท้องตลาด จริงๆแล้วเราควรมองหาแหล่งที่สามารถแจ้งราคากลาง ณ เวลาปัจจุบันให้กับเราได้ชัดเจนและตรงไปตรงมากันดีกว่า เพราะนอกจากราคากลางแล้วเรายังต้องดูราคาที่บวกลบเพิ่มขึ้นอีกจากองค์ประกอบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเจียระไนหรือตำหนิต่างๆที่จะทำให้ราคาผันผวนแปรเปลี่ยนไปได้ ส่วนหลักเกณฑ์รองๆลงมาคือการจ่ายเงิน เชื่อว่าเมื่อคุณเลือกแหล่งที่น่าเชื่อถือแล้วการจ่ายเงินก็จะโปร่งใสและรับเงินตอบแทนได้อย่างง่ายดายและชัดเจนด้วยเช่นกัน หากคุณกำลังมองหาแหลงรับซื้อเพชร อยากให้ติดต่อมาที่เรา เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญที่จะสามารถประเมินให้คุณได้รับความคุ้มค่าที่สูงสุด ไม่มีการกดราคาหรือบวกยอดหักที่ต้องเสียเพิ่ม ให้คุณได้ในราคากลางที่เป็นธรรม หากคุณอยากได้ความเชื่อมั่นที่จะขายเพชรเพิ่มเติม สามารถนำมาให้เราประเมินราคาเพื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆก่อนได้ เพื่อให้คุณได้มีทางเลือกที่จะทำให้คุณได้รับความคุ้มค่าที่สูงสุด  ติดต่อเรามาได้เลย รับรองว่าไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 
Visitors: 209,933